Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt

HQ Online -

Từ ngày 11 đến 23/11, tại Học viện Hải quân (Khánh Hòa), các tổ chức cơ sở đoàn của Học viện tham gia cuộc thi tìm hiểu trực tuyến với chủ đề “Bác Sáu Dân với thế hệ thứ tư” nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 - 23/11/2022).

 Đoàn viên thanh niên tham gia thi

Tham gia cuộc thi có hơn 1.300 cán bộ, đoàn viên trong đoàn cơ sở các tiểu đoàn quản lý học viên. Với tinh thần nhiệt huyết, hăng say, ham học hỏi của tuổi trẻ, cán bộ, đoàn viên đã hoàn thành hết 6 số thi trực tuyến tương ứng với 6 chủ đề khác nhau của cuộc thi.

Các chủ đề với bộ câu hỏi xoay quanh nội dung tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân; phẩm chất cao quý của cố Thủ tướng; thể hiện tình cảm của các tầng lớp nhân dân, thanh thiếu nhi và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Võ Văn Kiệt, qua đó học tập tấm gương đạo đức cách mạng của cố Thủ tướng.

Cuộc thi do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức nhằm giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng, tư tưởng chính trị cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và thế hệ trẻ Việt Nam về thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Võ Văn Kiệt.

Tin, ảnh: Công Dũng, Ngọc Quân

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn