Hơn 250 giáo viên, học sinh thăm và giao lưu với Lữ đoàn 101

HQ Online -

Ngày 14 và 15/12, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân đã đón hơn 250 thầy cô, học sinh của các trường: Tiểu học Cam nghĩa 1 (TP. Cam Ranh), Mầm non Hướng Dương (thị trấn Cam Đức) và Mầm non Thiên Nga (xã Cam An Bắc) ở huyện Cam Lâm đến thăm, giao lưu với bộ đội.

Học sinh Trường Tiểu học Cam Nghĩa 1 tham quan nhà truyền thống Lữ đoàn

Tại các buổi giao lưu, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn cùng giáo viên, học sinh của các trường trên địa bàn đóng quân đã ôn lại truyền thống, những chiến công nổi bật, kết quả xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam và lịch sử Ngày Hội quốc phòng toàn dân.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101 chụp ảnh kỷ niệm cùng giáo viên, học sinh Trường Mầm non Hướng Dương 

Các đoàn còn được xem phim truyền thống về Lữ đoàn 101 anh hùng; tham quan doanh trại, xem biểu diễn võ thuật, giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ.

Đại diện các trường cũng chúc mừng và tặng quà Lữ đoàn nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Ngô Văn Bảo, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101

Cũng trong sáng 15/12, Huyện ủy, UBND huyện Cam Lâm và các ban, ngành của huyện đã đến thăm, chúc mừng, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101 dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Tin, ảnh: Hữu Mùi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn