Hơn 2.000 cán bộ các cấp tỉnh An Giang nghe thông tin về tình hình biển, đảo

HQ Online -

Từ 8 đến 11-10, đoàn công tác Vùng 5 Hải quân do Đại tá Lê Xuân Phong, Phó Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 2.000 cán bộ các cấp tại TP.Châu Đốc, thị xã Tân Châu và các huyện Tịnh Biên, Phú Tân, Thoại Sơn, Châu Phú, Châu Thành thuộc tỉnh An Giang.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại các địa phương, cán bộ các cấp được báo cáo viên của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân giới thiệu khái quát về tình hình trên các vùng biển của nước ta hiện nay; quan điểm, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng, Nhà nước ta; thành tích của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; một số nét khái quát về vùng biển Tây Nam và Vùng 5 Hải quân.

Đợt tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc cho cán bộ, đảng viên các địa phương thuộc tỉnh An Giang, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết quân, dân giữa hai đơn vị, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thủ trưởng Vùng 5 trao quà cho học sinh vượt khó huyện Châu Phú, tỉnh An Giang

Nhân dịp này Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tặng 20 phần quà cho các học sinh vượt khó trên địa bàn tỉnh An Giang.

Tin, ảnh: Hoàng Quốc Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn