Hội thi xe tốt, lái xe an toàn

HQ Online -

Ngày 12-7, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức Hội thi xe tốt, lái xe an toàn gắn với thực hiện năm an toàn giao thông 2017.

Ban giám khảo chấm thi công tác bảo quản, bảo dưỡng xe

Tham gia hội thi có 11 xe ô tô các loại của đơn vị với các nội dung: Công tác bảo quản, bảo dưỡng; khai thác sử dụng; nhận thức về Cuộc vận động 50, 2 khâu đột phá của ngành kỹ thuật; các văn bản, chỉ thị của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Hải quân và kế hoạch của đơn vị về “Năm an toàn giao thông 2017”.

Để phục vụ hội thi, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã tổ chức sơn sửa, bảo quản, bảo dưỡng 11 đầu xe, sửa chữa hàng chục hạng mục, trong đó có 7 hạng mục vượt cấp với tổng số 40 ngày công lao động, tiết kiệm được hàng triệu đồng cho đơn vị.

Thủ trưởng Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển trao thưởng cho các đồng chí lái xe có xe đạt thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho xe HQ 50-08; giải Nhì cho xe 59-97; giải Ba cho xe HQ 53-05 và biểu dương hai đồng chí lái xe là Thiếu úy QNCN Bùi Đức Ninh, Thiếu úy QNCN Nguyễn Trọng Tiệp.

Tin, ảnh: Quang Bang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn