Hội thảo nâng cao năng lực đo đạc biển

HQ Online -

Chiều 5/7, tại Hải Phòng đã diễn ra hội thảo, trao đổi thông tin về năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thuỷ đạc giữa Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển và Khoa Công trình, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Quang cảnh hội thảo

Tham dự hội thảo có Đại tá, TS. Khương Văn Long, Đoàn trưởng; PGS, TS. Trần Khánh Toàn, Trưởng khoa Công trình, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, Đại tá Khương Văn Long đã giới thiệu năng lực, kinh nghiệm của đơn vị trong hoạt động đo đạc, khảo sát biển và biên tập sản xuất hải đồ và nghiên cứu biển.

Các đại biểu cũng được nghe PGS, TS. Trần Khánh Toàn giới thiệu về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu của Khoa công trình biển.

 Các đại biểu tham quan Trung tâm biên tập hải đồ

Hai đơn vị đã thảo luận, thống nhất, định hướng một số hoạt động hợp tác trong thời gian tới, qua đó cụ thể hoá nội dung hợp tác giữa Trường Đại học Hàng hải và Bộ Tham mưu Hải quân.

Kết thúc buổi hội thảo, cán bộ, giáo viên Khoa Công trình biển đã tham quan Trung tâm biên tập hải đồ và tàu khảo sát nghiên cứu biển Trần Đại Nghĩa của Đoàn.

Tin, ảnh: Tuấn Phiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn