Hội thảo nâng cao chất lượng Tạp chí Khoa học và huấn luyện Hải quân

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tại Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: Nâng cao chất lượng Tạp chí Khoa học và huấn luyện Hải quân đáp ứng yêu cầu xây dựng Học viện Hải quân trong tình hình mới. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện Hải quân chủ trì.

Tham dự hội thảo có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đội ngũ giảng viên, cộng tác viên Tạp chí cùng các nhà khoa học của Học viện.

Quang cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến có giá trị nhằm nâng cao chất lượng Tạp chí Khoa học và huấn luyện Hải quân. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến phát biểu nhấn mạnh đến kết quả công tác thông tin, báo chí, tuyên truyền của Học viện thời gian qua: Hoạt động thông tin, báo chí, tuyên truyền đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đội ngũ cán bộ, biên tập viên, thông tin viên, cộng tác viên tham gia lĩnh vực công tác này mặc dù kiêm nhiệm nhưng luôn nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm cao.

Giám đốc Học viện Hải quân trao thẻ nhà báo cho các biên tập viên Tạp chí

Thời gian qua, Tạp chí Khoa học và huấn luyện Hải quân đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích. Các bài đăng có hàm lượng khoa học ngày càng cao. Ban biên tập đã có nhiều cố gắng trong khâu đặt bài, tổ chức biên tập, xuất bản và phát hành. Ngoài đăng tải bài viết của các học viên cao học, nghiên cứu sinh và các cán bộ, giảng viên, Tạp chí còn là diễn đàn trao đổi thông tin khoa học và kỹ thuật quân sự hải quân; phương pháp giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, học viên trong Học viện và Quân chủng. Tạp chí còn được xem như một kênh thông tin, dữ liệu để cán bộ giảng viên, học viên nghiên cứu trao đổi, tiếp nhận, cập nhật, bổ sung nhiều kiến thức mới.

Chính ủy Học viện Hải quân trao thưởng cho các tập thể, cá nhân

Nhân dịp này, Thủ trưởng Học viện đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông và Truyền thông về việc cấp mới giấy phép hoạt động Tạp chí Khoa Học và huấn luyện Hải quân; trao thẻ nhà báo cho các đồng chí trong Ban Biên tập và tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt trong hoạt động báo chí, tuyên truyền và xây dựng Tạp chí.

Tin, ảnh: Hồ Anh Mão

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn