Hội thao huấn luyện tàu mặt nước khu vực Hải Phòng

Ngày 7 và 8-7, tại Quân cảng Hải đoàn 128 (TP. Hải phòng) Quân chủng Hải quân đã tổ chức hội thao huấn luyện tàu mặt nước cho các đơn vị  khu vực Hải Phòng. Tham dự hội thao có 2 tàu thuộc Hải đoàn 128 và 1 tàu Hải đội 384, Cục Hậu cần Hải quân. 

 Kiểm tra công tác huấn luyện thể lực

Các tàu tham dự hội thao lần này có nhiệm vụ là vận chuyển vật chất, trang bị cho các lực lượng, đơn vị trong Quân chủng, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ ven bờ và các nhiệm vụ đột xuất khi có lệnh.

Hội thao bao gồm các nội dung: Toàn tàu; hàng hải; vũ khí; khí tài điện tử; cơ điện; điều lệnh và vũ khí trang bị kỹ thuật (VKTBKT).

Kiểm tra nội dung tác nghiệp tổng hợp

Hội thao huấn luyện tàu mặt nước nhằm nâng cao trình độ, năng lực quản lý, điều hành của cán bộ, chiến sĩ hải quân; chủ động trong công tác sử dụng VKTBKT; kiểm tra kết quả thực hiện công tác huấn luyện của bộ đội tàu trong những năm qua.

 Kiểm tra công tác sơ cấp cứu người bị nạn

Kết quả hội thao là cơ sở để các cơ quan chức năng đánh giá đúng thực chất công tác huấn luyện; đồng thời chỉ đạo, đổi mới nâng cao chất lượng huấn luyện những năm tiếp theo.

Theo kế hoạch Quân chủng sẽ tiếp tục chấm thi tại Vùng 3 Hải quân và các đơn vị miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hoàng Văn Trường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn