Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác BHXH, BHYT năm 2021

HQ Online -

Sáng 30/11, tại TP. Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến nghiệp vụ công tác bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2021. Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân dự, chỉ đạo.

Tham gia hội nghị tập huấn có gần 500 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, nhân viên trực tiếp thực hiện công tác BHXH, BHYT của các đơn vị tại 10 điểm cầu trong Quân chủng.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải phát biểu

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải nhấn mạnh: Quân chủng Hải quân là một thành phần của quân đội, một lực lượng lao động đặc thù đặc biệt nên BHXH, BHYT cũng có những đặc thù riêng. Thực hiện tốt công tác BHXH, BHYT góp phần xây dựng Quân chủng ổn định, vững mạnh về chính trị tư tưởng, động viên và phát huy nhân tố con người để xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực, tiếp thu đầy đủ các nội dung đồng thời dân chủ trao đổi, trình bày những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác tại đơn vị để các cơ quan chức năng hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Sau khai mạc, các đại biểu đã được tập huấn nội dung: Hồ sơ, quy trình và trách nhiệm giải quyết hưởng các chế độ BHXH; giải đáp các thắc mắc của đơn vị về chế độ BHXH.

Tin, ảnh: Hoàng Mai

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn