Hội nghị giao nhiệm vụ phấn đấu chức danh giáo sư, phó giáo sư và danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú

HQ Online -

Ngày 16/8, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ phấn đấu chức danh giáo sư, phó giáo sư và danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú.

Chuẩn Đô đốc, PGS.TS Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện chủ trì. Tham dự hội nghị có Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; đại biểu Ban Giám đốc, thủ trưởng cơ quan, khoa, đơn vị và cán bộ, giảng viên được giao nhiệm vụ phấn đấu chức danh.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện đã giao nhiệm vụ đăng ký để xét công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư và danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú cho các đồng chí có trình độ tiến sĩ, phấn đấu thực hiện trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại hội nghị, cán bộ, giảng viên được giao nhiệm vụ đã trình bày tâm tư nguyện vọng; báo cáo phương hướng, biện pháp phấn đấu chức danh, danh hiệu và đề nghị Đảng uỷ, Ban Giám đốc, các cơ quan, đơn vị của Học viện quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình triển khai thực hiện, để bảo đảm đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn khi đề xuất xét công nhận chức danh, danh hiệu theo lộ trình đã xác định.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm phát biểu

Kết luận hội nghị, đồng chí Giám đốc Học viện yêu cầu các cơ quan, đơn vị và cán bộ, giảng viên được giao nhiệm vụ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phát huy sức mạnh tổng hợp, tích cực, năng động, sáng tạo, bám sát kế hoạch, lộ trình cũng như các tiêu chí, tiêu chuẩn để triển khai thực hiện. Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tập thể, cá nhân phấn đấu đạt được các các chức danh và danh hiệu đã đăng ký.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngọc, Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn