Học viện Viettel đoạt giải Đồng - The Learning Elite Award

HQ Online -

Ngày 5-7, Học viện Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) thông tin Học viện vừa đoạt giải Đồng, giải thưởng Learning Elite Award - Giải thưởng quốc tế về lĩnh vực Đào tạo và Phát triển.

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm bởi Tạp chí Chief Learning Officer thuộc Tập đoàn Truyền thông vốn nhân lực (Human Capital Media) có trụ sở tại Mỹ, nhằm vinh danh các đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển (L&D-Learning and Development). Học viện Viettel đã nhận giải Đồng, trong hơn 200 thương hiệu tham gia và hơn 50 thương hiệu vào chung kết.

Cùng đoạt giải như Học viện Viettel, năm nay còn có các tổ chức uy tín như: Bill.com, Keeley, Tokyo Marine, Syneos, DHL, Sysco, Acquisition Academy, NewYork Life, IBM…

Học viện Viettel đoạt giải Đồng - The Learning Elite Award
Học viện Viettel nhận giải thưởng trực tuyến từ Hoa Kỳ LearningElite Award 2022. 

Trong những năm qua được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn Viettel, hằng năm Học viện Viettel đã thiết kế, xây dựng các chương trình, tổ chức đào tạo trực tiếp cho hàng trăm khóa học, lớp học, với hàng nghìn học viên là cán bộ quản lý các cấp của Viettel và các lớp học trực tuyến về chuyên môn, nghiệp vụ sản xuất kinh doanh cho cán bộ, nhân viên Viettel trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Học viện Viettel đã chủ động nghiên cứu, sáng tạo, biên soạn, đưa ra nhiều nội dung đào tạo, mô hình, phương pháp, phương tiện, công cụ đào tạo, như: Mô hình tổ chức học tập trong doanh nghiệp; phương pháp đào tạo qua video clip; công cụ ATM (đăng ký, theo dõi áp dụng sau đào tạo); ứng dụng học tập qua mobile App “By Day Learning” - Học tập hằng ngày, mọi lúc mọi nơi; kỹ năng đào tạo online; cách thức số hóa bài giảng điện tử... tạo ra môi trường học tập, đào tạo hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Các mô hình, phương pháp, phương tiện của Học viện đã được đánh giá tích cực qua nhiều hội thảo, hội nghị khoa học; nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã đề xuất được tư vấn, chuyển giao nội dung và công nghệ đào tạo.

Để tham gia giải thưởng, các đơn vị phải qua thẩm định các nội dung thông tin về mô hình tổ chức hoạt động, số lượng nhân sự, kết quả các hoạt động đào tạo trong năm 2021, thời lượng giờ đào tạo, số lượng học viên tham gia, doanh thu, KPIs… và trả lời bộ câu của Ban tổ chức Chief Learning Officer đưa ra, theo 5 tiêu chí: Chiến lược đào tạo - Cam kết của lãnh đạo - Triển khai hoạt động đào tạo - Đóng góp của hoạt động đào tạo - Quy mô của doanh nghiệp. Hội đồng đánh giá năm 2022 gồm 542 các chuyên gia trong lĩnh vực L&D đến từ các tổ chức uy tín trên thế giới, bao gồm các CLO (Giám đốc đào tạo), các chuyên gia cao cấp có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực L&D, các nhà cung cấp giải pháp L&D. Các hồ sơ được đánh giá chéo, đảm bảo chất lượng, tính khách quan và công bằng cho các hồ sơ.

Thượng tá, TS Bùi Quang Tuyến, Giám đốc Học viện Viettel cho biết: “Việc đăng ký tham dự giải thưởng Learning Elite Award năm 2022 không chỉ là cơ hội để Học viện Viettel kiểm chứng phương thức, mô hình hoạt động, công cụ triển khai và hoạt động học tập, đào tạo tại Viettel liên quan đến chiến lược đào tạo, cam kết của tổ chức, đóng góp của hoạt động đào tạo theo chuẩn quốc tế, mà còn tạo nên sự tự tin, khích lệ cho cán bộ, nhân viên Học viện Viettel tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động đến các tổ chức, doanh nghiệp”.

Giải thưởng rất có ý nghĩa cho Học viện Viettel, kiểm chứng mô hình, cách thức tổ chức hoạt động đào tạo theo tiêu chuẩn thế giới và lan tỏa hoạt động đào tạo đến các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác của Viettel trong nước và toàn cầu; góp phần hiện thực hóa chiến lược đào tạo nhân sự và phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Theo qdnd.vn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn