Học viện Hải quân: Tuyên dương QNCN tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Chiều 19/9, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức  Lễ tuyên dương 16 quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) tiêu biểu, xuất sắc năm 2022. Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện chủ trì.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

16 QNCN tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 300 QNCN thuộc các phòng, khoa, ban, Trung tâm huấn luyện, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn… được tuyên dương lần này là những tấm gương sáng, có nhiều thành tích của Học viện. Các QNCN công tác, thực hiện nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau vừa có trình độ chuyên môn tốt vừa tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy với “sự nghiệp trồng người”; có đầy đủ những đặc trưng của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” thời kỳ mới.

Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các QNCN tiêu biểu được tôn vinh đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, giao lưu trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, kinh nghiệm trong quá trình công tác, nghị lực vượt qua mọi khó khăn, góp phần cùng các cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao trong năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Các QNCN tiêu biểu giao lưu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng khẳng định: Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện luôn coi trọng, quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí QNCN học tập, nghiên cứu, rèn luyện có cơ hội cống hiến phát triển và thực hiện nhiệm vụ trên từng cương vị chức trách được giao. Các đồng chí QNCN là lực lượng quan trọng, đông đảo, xung kích đi đầu trên các mặt trận, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và trong khai thác, sử dụng tốt các trang bị mô phỏng huấn luyện hiện đại, TBKT tàu thuyền và thực hiện các nhiệm vụ khác.

Thủ trưởng Học viện Hải quân trao thưởng các QNCN tiêu biểu xuất sắc

Đồng chí Chính ủy Học viện Hải quân mong muốn thời gian tới các đồng chí QNCN tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, trình độ tay nghề để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Các QNCN dâng hương báo công tại tượng đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn

Cũng trong buổi lễ tuyên dương, các QNCN đã dâng hương báo công tại tượng đài Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn ở công viên Bạch Đằng, TP. Nha Trang.

Tin, ảnh: Đặng Tùng, Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn