Học viện Hải quân trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ cho học viên tốt nghiệp 2018

HQ Online -

Ngày 7-9, Học viện Hải quân tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ khoa học quân sự (KHQS) cho lớp nghiên cứu sinh Khóa 6, Khóa 7 và bằng Thạc sĩ cho các học viên lớp cao học KHQS Khóa 13. Đại tá, TS Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Đại tá Nguyễn Đức Nam phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Nguyễn Đức Nam cảm ơn thủ trưởng cấp trên, các cơ quan chức năng, các học viện, nhà trường trong khu vực cùng các nhà khoa học đã lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ Học viện Hải quân cũng như các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, chủ động khắc phục khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu và hoàn thành tốt nội dung, chương trình đào tạo của các học viên đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học; hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Các nghiên cứu sinh và học viên cao học là cán bộ của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Hải quân. Sau học tập, nghiên cứu tại Học viện Hải quân, 100% nghiên cứu sinh đào tạo tiến sĩ Khóa 6, Khoá 7 và học viên Lớp CHQS Khóa 13 có kết quả học tập tốt, hoàn thành toàn bộ chương trình khoá học và được cấp bằng tiến sĩ, thạc sĩ.

Đại tá Nguyễn Đức Nam trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các nghiên cứu sinh

Đây là nguồn nhân lực có trình độ cao bổ sung cho các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Hải quân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Xuân Vũ 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn