Học viện Hải quân: Tọa đàm thanh niên

HQ Online -

Tối 31/3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, các tổ chức cơ sở Đoàn của Học viện Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Từ lời Bác căn dặn năm xưa đến Học viện Hải quân ngày nay - 65 năm chặng đường lịch sử vẻ vang”.

Cán bộ, đoàn viên trao đổi tại tọa đàm của Tiểu đoàn 2

Đây là hoạt động kỷ niệm 65 năm thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ khi về thăm Trường Huấn luyện Hải quân (nay là Học viện Hải quân) (31/3/1959 - 31/3/2024).

Các đại biểu dự tọa đàm tại Tiểu đoàn 4

Cán bộ, đoàn viên tọa đàm về các nội dung: Hoàn cảnh lịch sử chuyến thăm của Bác Hồ, sự quan tâm của Trung ương Đảng, của Bác Hồ đối với Trường Huấn luyện Hải quân; ý nghĩa lời căn dặn của Bác; khái quát những thành tựu nổi bật của Học viện trong 65 năm thực hiện lời căn dặn của Bác khi về thăm trường.

 Tuổi trẻ Tiểu đoàn 4 đốt lửa truyền thống 

Tọa đàm còn là nơi thể hiện tài năng, sức sáng tạo của tuổi trẻ, các tiết mục văn nghệ, đốt lửa truyền thống… tạo không khí vui tươi, đoàn kết giữa tuổi trẻ Học viện với cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa.

Dịp này, các tổ chức cơ Đoàn của Học viện đã phát động phong trào cán bộ, đoàn viên thanh niên tự nguyện ủng hộ, xây dựng công trình thanh niên hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học viện Hải quân (26/4/1955 - 26/4/2024).

     Tin, ảnh: Văn Xiêm, Đức Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn