Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2018

HQ Online -

Chiều 19-12, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2018. Đại tá Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội đứng chân trên địa bàn.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

Đại tá Trần Tiến Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Học viện báo cáo kết quả công tác dân vận của Học viện Hải quân năm 2018.

Năm vừa qua, Học viện đã tổ chức 56 buổi tuyên truyền biển, đảo kết hợp với tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng chính qui, hiện đại; phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tổ chức tốt các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; đón tiếp, nói chuyện truyền thống phục vụ 43 đoàn cán bộ của cấp uỷ, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội đến thăm Học viện; đón tiếp hơn 5.000 giáo viên, học sinh của 31 trường trên địa bàn đến thăm và giao lưu truyền thống với cán bộ, học viên Học viện; tặng nhiều suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó các trường trên địa bàn với tổng trị giá hơn 50 triệu.

Quang cảnh hội nghị

Học viện đã kịp thời tổ chức giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, thiên tai với hàng nghìn ngày công; hàng trăm phương tiện hỗ trợ đạt hiệu quả tốt.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Chu Ngọc Sáng cảm ơn tình cảm của cán bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hoà, thành phố Nha Trang, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội đã dành cho Học viện Hải quân nhiều tình cảm tốt đẹp; đồng thời, mong muốn những năm tiếp theo Học viện Hải quân tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của địa phương và các cơ quan, đơn vị bạn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn