Học viện Hải quân tổ chức hiến máu tình nguyện lần thứ 15

HQ Online -

Ngày 7/1, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân phối hợp với Báo Tiền phong, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Chủ nhật đỏ” lần thứ 15, năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Học viện Hải quân động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Khánh Hoà đã đến tham dự. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện; Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị tham gia chương trình.

Đợt này, 700 tình nguyện viên của Học viện đã hiến tặng thêm hơn 650 đơn vị máu, trong đó có nhiều nhóm máu đang khan hiếm hiện nay.

Những năm qua, Học viện Hải quân luôn là một trong những đơn vị đi đầu của tỉnh Khánh Hòa, Quân chủng Hải quân trong hưởng ứng tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo. Hằng năm, số lượng máu hiến tặng không ngừng được tăng lên.

Tính từ năm 2016 đến nay, Học viện đã phát động 15 đợt hiến máu tình nguyện, huy động trên 11.000 lượt tình nguyện viên, hiến tặng hơn 9.500 đơn vị máu khỏe, có ý nghĩa to lớn trong công tác cấp cứu, điều trị của các bệnh viện.

Tin, ảnh: Thái Sơn, Xuân Vũ, Rỡ em

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn