Học viện Hải quân: Tổ chức đối thoại dân chủ quý III năm 2018

HQ Online -

Ngày 12-9, tại Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức đối thoại giữa thủ trưởng Học viện với học viên đào tạo các tiểu đoàn. Đại tá Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Học viện chủ trì và trực tiếp đối thoại với học viên. Tham dự buổi đối thoại có đại diện các cơ quan của Học viện và hơn 1.000 học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội.

Đại tá Chu Ngọc Sáng, Chính uỷ Học viện trực tiếp đối thoại với học viên

Buổi đối thoại với học viên các tiểu đoàn diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, với tinh thần “Xây dựng, thẳng thắng, trung thực và đoàn kết” các ý kiến tập trung vào quán triệt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; các quy chế, quy định hiện hành về tiêu chuẩn phong quân hàm sĩ quan cho học viên tốt nghiệp, công tác phát triển đảng, chấp hành chế độ, nền nếp chính quy… thảo luận kết quả bảo đảm vật chất, giáo trình tài liệu phục vụ học tập; bàn về ý thức trách nhiệm của học viên đối với việc thực hiện các khâu đột phá năm 2018; đẩy mạnh triển khai thực hiện giảng đường "2 không, 3 nhất"; thực hiện Chỉ thị “Không khói thuốc lá” trong đơn vị của Tư lệnh Hải quân...

Học viên phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Đại diện các cơ quan chức năng đã giải đáp, trả lời các ý kiến học viên, tạo không khí dân chủ, xây dựng tình đoàn kết ở các cơ quan, đơn vị và trong toàn Học viện.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chính uỷ Học viện biểu dương thành tích và ghi nhận những đóng góp của học viên đối với thành tích chung của Học viện đồng thời yêu cầu học viên tiếp tục phát huy trách nhiệm, khắc phục khó khăn, đoàn kết, năng động, sáng tạo, không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, tập trung nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học; đẩy mạnh hoạt động của câu lạc bộ ngoại ngữ, câu lạc tài năng trẻ… góp phần xây dựng Học viện chính quy, hiện đại, nâng cao chất lượng giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn