Học viện Hải quân thông tin về biển, đảo và tư vấn tuyển sinh quân sự tại tỉnh Bình Định

HQ Online -

Từ 24 đến 26/3, tại tỉnh Bình Định, đoàn công tác của Học viện Hải quân do Đại tá Nguyễn Cảnh Tùng, Phó trưởng Phòng Đào tạo làm trưởng đoàn đã đến thông tin về tình hình biển đảo và tư vấn tuyển sinh quân sự năm 2023 cho gần 5.000 giáo viên và học sinh các trường THPT tại huyện Tuy Phước, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Diên, huyện Tuy Phước nghe thông tin về biển đảo

Báo cáo viên của Học viện Hải quân đã thông tin cho học sinh lớp 12 các trường về vai trò của biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; vai trò, nhiệm vụ, truyền thống, quá trình phát triển và trưởng thành của Quân chủng Hải quân, Học viện Hải quân; trách nhiệm của tuổi trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và bảo vệ chủ quyền biển đảo nói riêng.

Đoàn đã tư vấn tuyển sinh quân sự, hướng dẫn học sinh đăng ký dự tuyển vào Học viện Hải quân nhằm giúp phụ huynh, học sinh hiểu biết về các ngành nghề đào tạo, hướng phát triển, quyền lợi, nghĩa vụ khi học tập tại Học viện.

Đoàn cũng đã cung cấp tài liệu để các địa phương, đơn vị tuyên truyền, hướng nghiệp cho thanh niên, học sinh về những điều cần biết trong công tác tuyển sinh quân sự năm 2023…

Tin, ảnh: Xuân Vũ, Khánh Vân

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn