Học viện Hải quân tặng 3 tấn gạo tới nhân dân TP. Nha Trang bị ảnh hưởng dịch Covid-19

HQ Online -

Ngày 17-4, đoàn công tác của Học viện Hải quân do Đại tá Bùi Duy Thống, Phó Chính ủy Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, hỗ trợ các ngư dân TP. Nha Trang có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Đại tá Bùi Duy Thống, Phó Chính ủy Học viện phát biểu trong buổi trao tặng quà tại phường Vĩnh Nguyên

Tại các xã Phước Đồng, Vĩnh Lương và phường Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ thuộc TP. Nha Trang, đoàn công tác của Học viện đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng gần 3 tấn gạo cùng thực phẩm thiết yếu; 20 chiếc đài radio cho các gia đình ngư dân; 600 bánh xà phòng, 60 chai nước rửa tay sát khuẩn, 600 khẩu trang cho các cơ sở y tế xã, phường. Tổng trị giá quà tặng là 100 triệu đồng.

Thủ trưởng Học viện Hải quân tặng quà tới các gia đình ngư dân 

Học viện đã chuyển 1.000 tờ rơi đến với bà con ngư dân hướng dẫn cách phòng, chống dịch Covid-19; gần 2.000 tờ rơi tuyên truyền kiến thức pháp luật nhằm vận động bà con nâng cao ý thức không vi phạm vùng biển của nước ngoài khi đánh bắt thủy, hải sản và tích cực tham gia cùng các lực lượng trên biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Sĩ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự chung tay, sẻ chia của cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện Hải quân đã kịp thời giúp đỡ các gia đình ngư dân trên địa bàn giảm khó khăn trong cuộc sống, yên tâm vươn khơi, bám biển.

Tin, ảnh: Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn