Học viện Hải quân: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày thương binh-liệt sĩ

HQ Online -

Ngày 24/7, đoàn công tác của Học viện Hải quân do Đại tá Bùi Duy Thống, Phó Chính ủy Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách xã Khánh Trung, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà.

Đại tá Bùi Duy Thống trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho Bà Cao Thị Hiền, vợ Anh hùng LLVTND Cao Văn Bé

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, Đại tá Bùi Duy Thống đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các y, bác sĩ Phòng Quân y (Cục Hậu cần Hải quân), Phòng Hậu cần (Học viện Hải quân) đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khoẻ cho người dân xã Khánh Trung.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Khánh Trung

Cũng trong dịp này, cán bộ, học viên Học viện Hải quân còn phối hợp với đoàn viên, thanh niên xã Khánh Trung sửa chữa hơn 3.000m kênh mương nội đồng, hơn 500m đường dân sinh; trồng hơn 500 cây xanh bên đường nội thôn; tổng dọn môi trường, vệ sinh các khu công cộng và cơ quan trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên Học viện Hải quân giúp nhân dân thu hoạch lúa

Trước đó, đoàn công tác của Học viện Hải quân cũng đã tổ chức thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Tàu 235, Đoàn tàu Không số (tại Hòn Hèo, Khánh Hoà); thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Tin, ảnh: Tạ Thắng, Thái Sơn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn