Học viện Hải quân: Hội nghị đối thoại dân chủ Quý I năm 2023

HQ Online -

Ngày 30/3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ Quý 1 năm 2023. Đại tá Lê Hồng Chiến, Phó Giám đốc Học viện chủ trì.

Quang cảnh buổi đối thoại

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, đại diện các cơ quan chức năng và hơn 200 đồng chí QNCN, CNVCQP, HSQ-BS trong toàn Học viện.

Các đồng chí QNCN, CNVCQP, HSQ-BS của Học viện đã có nhiều ý kiến đóng góp và kiến nghị trên các mặt công tác: Chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, kinh tế và đời sống, huấn luyện, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, thực hiện quyền dân chủ của quân nhân…

Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Học viện ghi nhận, biểu dương những đóng góp của QNCN, CNVCQP, HSQ-BS vào thành tích chung của Học viện trong thời gian qua.

Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần quan tâm thực hiện có hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường đối thoại, tiếp thu những ý kiến đóng góp để bảo đảm tốt các mặt đời sống cho bộ đội; tạo sự đoàn kết, thống nhất cao, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Xuân Vũ, Tạ Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn