Học viện Hải quân: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

HQ Online -

Chiều 20-11, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân đã đến dự và chúc mừng các nhà giáo. Dự gặp mặt có các nhà giáo nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Học viện Hải quân; các giáo sư, phó giáo sư, các nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu tại thành phố Nha Trang cùng cán bộ, giảng viên Học viện Hải quân.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng đã tôn vinh công lao, đóng góp to lớn của đội ngũ các nhà giáo lão thành; các thầy giáo, cô giáo-những người đã và đang có những cống hiến quan trọng vào sự nghiệp trồng người của đất nước. Đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác giáo dục-đào tạo, xây dựng Học viện Hải quân phát triển bền vững để xứng đáng là một trung tâm giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín trong Quân đội và quốc gia. 

Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng trao Bằng khen cho Học viện Hải quân

Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng trao danh hiệu Giảng viên giỏi cấp Bộ Quốc phòng cho giảng viên Học viện

Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng là dịp để các thế hệ thầy trò Học viện Hải quân gặp gỡ, giao lưu đồng thời tôn vinh công lao, sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và xây dựng Học viện Hải quân.

Năm 2017, Học viện Hải quân được Bộ Tổng Tham mưu tặng Bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục-đào tạo, 7 đồng chí được tặng danh hiệu Giảng viên giỏi cấp Bộ Quốc phòng, 29 đồng chí được tặng danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp cơ sở.

Đại diện học viên tặng hoa chúc mừng các giảng viên Học viện Hải quân

Tin, ảnh: Văn Thắng 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn