Học viện Hải quân: Đối thoại dân chủ quý IV năm 2020

HQ Online -

Ngày 14-10, Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ giữa thủ trưởng Học viện với quân nhân chuyên nghiệp (QNCN), công nhân viên chức quốc phòng (CNVCQP) Học viện. Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Học viện chủ trì.

Quang cảnh buổi đối thoại

Nội dung đối thoại trên cả 3 mặt: Quân sự-chuyên môn; chính trị và kinh tế-đời sống.

Buổi đối thoại diễn đã ra trong không khí dân chủ, cởi mở, với tinh thần “xây dựng, thẳng thắn, trung thực và đoàn kết”. Các ý kiến tập trung vào việc quán triệt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; các tiêu chuẩn, chế độ, chính sách được hưởng; chấp hành nền nếp chính quy; việc điều động nhân lực phục vụ cho các bếp ăn truyền thống khi Học viện tạm dừng bếp ăn xã hội hóa.

Thủ trưởng Học viện và các cơ quan chức năng đã trực tiếp giải đáp thấu đáo những băn khoăn, vướng mắc, kiến nghị của các đồng chí QNCN, CNVCQP, tạo đồng thuận cao.

Kết luận hội nghị, Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của QNCN, CNVCQP đối với thành tích chung của Học viện trong thời gian qua đồng thời yêu cầu đội ngũ QNCN, CNVCQP đoàn kết, phát huy trách nhiệm, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng Học viện chính quy, hiện đại.

Tin, ảnh: Xuân Vũ, Công Hữu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn