Học viện Hải quân đánh giá, nghiệm thu và xét duyệt hồ sơ thuyết minh đề tài khoa học

HQ Online -

Sáng 2/3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng khoa học cấp Tổng cục Chính trị đã tiến hành phiên họp đánh giá nghiệm thu đề tài khoa học xã hội và nhân văn năm 2022 và xét duyệt hồ sơ thuyết minh đề tài khoa học xã hội và nhân văn năm 2023.

Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Hải quân làm Chủ tịch Hội đồng. Cùng tham gia phiên họp có các thành viên hội đồng, đại biểu cơ quan khoa học quân sự của Tổng cục Chính trị và các học viện, trường sĩ quan liên quan.

Quang cảnh phiên họp

Sau khi nghe đại diện các Ban đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu và hồ sơ thuyết minh đề tài liên quan; các ủy viên phản biện và thành viên hội đồng đã tiến hành thảo luận và cho ý kiến đánh giá, nhận xét.

Các ý kiến đều đánh giá cao năng lực nghiên cứu của các Ban đề tài. Sản phẩm nghiên cứu và hồ sơ thuyết minh đề tài đều đúng mục tiêu, phạm vi, đối tượng nghiên cứu; nội dung đầy đủ, dung lượng hợp lý, có tính lý luận và thực tiễn cao, làm rõ được trọng tâm của đề tài.

Kết thúc phiên họp, Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng tóm tắt kết luận những ý kiến đánh giá, phản biện của các thành viên hội đồng, qua đó ghi nhận và đánh giá cao kết quả nghiên cứu và yêu cầu các Ban đề tài tiếp tục bổ sung, hoàn thiện một số nội dung, vấn đề liên quan để đảm bảo đề tài hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Tin, ảnh: Hồng Thắm, Minh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn