Hành trình "Tuổi trẻ Tổng công ty viễn thông Mobifone - Vì biển đảo quê hương"

HQ Online -

Nằm trong kế hoạch tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2022, sáng 22/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đoàn thanh niên Tổng công ty viễn thông Mobifone tổ chức hành trình “Tuổi trẻ Tổng công ty viễn thông Mobfone - Vì biển đảo quê hương” tại Vùng 5 Hải quân.

Đoàn thanh niên Tổng công ty Mobifone trao học bổng cho con cán bộ, nhân viên Vùng 5 

Tại chương trình, các đại biểu của Đoàn thanh niên Tổng công ty Mobifone đã được thông tin về một số kết quả nổi bật của Vùng 5 trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thời gian qua.

Đoàn thanh niên Tổng công ty  đã trao 2 máy tính xách tay cho Vùng 5 và 15 suất học bổng tới các cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên trong Vùng, mỗi suất trị giá hơn 800 nghìn đồng.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Đức Cầu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 5 cảm ơn cán bộ, đoàn viên Tổng công ty Mobiphone và khẳng định đây là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Dịp này, cán bộ, đoàn viên Tổng công ty Mobiphone cũng đã tham quan và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị tàu thuộc Hải đội 512, Lữ đoàn 127, Vùng 5.

Tin, ảnh: Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn