Hành trình “Măng non sẵn sàng vì biển, đảo quê hương”

HQ Online -

Ngày 5/5, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Quận đoàn và Phòng Giáo dục và đào tạo quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng tổ chức hành trình “Măng non sẵn sàng vì biển, đảo quê hương” và tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ năm học 2022 – 2023. Đại tá Lưu Thanh Chương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, chỉ đạo.

Đại biểu cùng các em đội viên tham quan tàu của Lữ đoàn 172

Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo, Thành đoàn và các ban, ngành cùng các đội viên tiêu biểu của quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Với nhiều hoạt động thiết thực trong hành trình “Măng non sẵn sàng vì biển, đảo quê hương", các đại biểu cùng các đội viên được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện học tập của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; công tác tăng gia sản xuất ở Lữ đoàn 161, 172; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3; tổ chức chương trình vì người bạn biên giới, hải đảo.

Tham quan học tập tại Nhà truyền thống Vùng 3

Chương trình đã tặng 21 phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau phải đi viện điều trị dài ngày; con của quân nhân bị khuyết tật, bệnh lý nặng đang công tác tại các cơ quan, đơn vị của Vùng 3 Hải quân.

Thủ trưởng Phòng Chính trị Vùng 3 và Bí thư Quận đoàn Liên Chiểu tặng quà các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các đội viên, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng về vai trò của biển, đảo Việt Nam đồng thời tăng cường mối đoàn kết quân dân, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Hải quân Nhân dân Việt Nam (7/5/1955 – 7/5/2023)

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn