Hải đội 135, điểm sáng trong xây dựng môi trường văn hóa

HQ Online -

Ngày 22-6, tại Quảng Ninh, Hải đội 135, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết 25 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong quân đội” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (1992-2017).

Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị

Đây là đơn vị cấp hải đội được Vùng 1 Hải quân lựa chọn là đơn vị tổ chức làm trước việc tổng kết cấp cơ sở để các đơn vị tham quan và triển khai trong toàn Vùng. Cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong quân đội” đã được hải đội triển khai đồng bộ gắn liền với việc thực hiện các thiết chế văn hóa trong đơn vị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội, củng cố môi trường văn hóa, góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng cho cán bộ, chiến sĩ luôn nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ngay sau khi kết thúc hội nghị, Vùng 1 đã trực tiếp rút kinh nghiệm cho các đơn vị đầu mối cấp tiểu đoàn, hải đội trong toàn Vùng để triển khai tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm Cuộc vận động một cánh hiệu quả.

Tin, ảnh: Thanh Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn