Hải đoàn 129 tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Bình Dương và Hậu Giang

HQ Online -

Từ ngày 6 đến 7-9, đoàn công tác của Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ban Tuyên giáo 2 tỉnh Hậu Giang và Bình Dương tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho 555 cán bộ chủ chốt của thành phố Vị Thanh; cán bộ Tỉnh đoàn Bình Dương và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho 350 học sinh lớp 12 trường PTTH Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại TP. Vị Thanh

Báo cáo viên Hải đoàn đã giới thiệu các chuyên đề: Tình hình Biển Đông và động thái của các nước lớn đối với Biển Đông thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông hiện nay nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ dự hội nghị về tình hình biển, đảo và hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.  

Cùng với nội dung tuyên truyền biển đảo tại Bình Dương và Hậu Giang. Báo cáo viên của Hải đoàn 129 đã thông tin các nội dung về thu hút nguồn nhân lực và điều kiện để được học tập, cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân tại Trường PTTH Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: Phạm Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn