Hải đoàn 129 trao 70 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Bình Dương

HQ Online -

Sáng 3-4, tại tỉnh Bình Dương, đoàn công tác do Thượng tá Huỳnh Văn Đa, Phó Chính ủy Hải đoàn 129 đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, Phòng Lao động và Thương binh xã hội huyện Dầu Tiếng tổ chức trao số tiền 70 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình bà Cao Thị Dẫu ở Khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Bà Cao Thị Dẫu là vợ và cũng là người thờ cúng liệt sỹ Võ Văn Thông. Đồng chí Thông hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ngôi nhà gia đình bà Dẫu đang sống là nhà cấp 4, tự xây đã lâu. Nền nhà bị sụt lún; tường được dựng bằng những tấm tôn cũ; mái ngói nhiều nơi bị vỡ, dột; các tay đòn đỡ ngói tôn đã mục có nguy cơ bị gãy, sập cao.

Hiện nay sức khỏe bà Dẫu đã yếu, nguồn thu nhập phụ thuộc vào chế độ chính sách nên không có khả năng xây mới.

Chỉ huy Hải đoàn 129 trao biển tượng trưng bàn giao tiền xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Cao Thị Dẫu

Trong buổi khảo sát và bàn giao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Dẫu, Thượng tá Huỳnh Văn Đa bày tỏ mong muốn ngoài số tiền do cán bộ, chiến sĩ đơn vị đóng góp, các lực lượng đoàn viên và các đoàn thể địa phương tiếp tục hỗ trợ ngày công để giúp gia đình bà Dẫu tiết kiệm chi phí xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà để sớm đưa vào sử dụng.

Tin, ảnh: Phạm Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn