Hải đoàn 129 phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2023

HQ Online -

Ngày 13/4, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hải đoàn 129 Hải quân tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) năm 2023 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Đại tá Huỳnh Văn Đa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn chủ trì.

Quang cảnh buổi phát động

Phong trào thi đua được thực hiện từ ngày 11/4 đến 31/12/2023, tập trung vào các nội dung: Cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, kết luận của đảng, nghị định Chính phủ, chỉ thị của Bộ Quốc phòng, Quân chủng và Hải đoàn về công tác bảo đảm TTATGT nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mọi cán bộ, chiến sĩ, người lao động Hải đoàn khi tham gia giao thông.

Các cơ quan, đơn vị thuộc Hải đoàn tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT; xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa, đúng pháp luật khi tham gia giao thông; tăng cường công tác kiểm tra, quản lý duy trì nghiêm túc, có hiệu quả việc chấp hành các quy định của Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân chủng và đơn vị đối với người điều khiển và phương tiện quân sự tham gia giao thông; tuyệt đối không để phương tiện của cá nhân và tập thể tham gia giao thông mà không bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Trên cơ sở các mục tiêu, chỉ tiêu phong trào thi đua cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Hải đoàn quán triệt sâu sắc, vận dụng cụ thể sát với đặc điểm, tình hình nhiệm vụ; xác định mục tiêu, chỉ tiêu trọng tâm, trọng điểm; tổ chức phát động và đăng ký đến từng cá nhân; xây dựng động cơ, quyết tâm cao cho mọi cán bộ, chiến sĩ, người lao động.

            Tin, ảnh: Duy Tân, Đức Thuận

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn