Giao lưu “Tự hào là người chiến sĩ Hải quân”

HQ Online -

Tối 25-3, tại Tiểu đoàn 158 (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) Vùng 1 Hải quân tổ chức đêm giao lưu với chủ đề “Tự hào là người chiến sĩ Hải quân”. Tới dự có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 Hải quân; đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng biên tập Báo Bóng đá.

Một tiết mục do đội văn nghệ xung kích Vùng 1 biểu diễn

Tại buổi giao lưu, chiến sĩ mới Tiểu đoàn 158, Vùng 1 Hải quân được nghe đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng biên tập Báo Bóng đá (Nguyên là chiến sĩ Tiểu đoàn 473, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân) kể về những câu chuyện trong thời gian huấn luyện chiến sĩ mới của mình. Mặc dù còn nhiều khó khăn, vất vả song với ý chí, nghị lực của mình, chiến sĩ Nguyễn Văn Phú đã vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Tổng biên tập nhấn mạnh: Các bạn trẻ ngồi đây sau này có bạn sẽ phát triển và phục vụ lâu dài trong quân đội, có bạn sẽ phát triển ở các lĩnh vực khác. Nhưng cho dù ở cương vị nào thì ý chí, nghị lực của người chiến sĩ Hải quân sẽ luôn giúp chúng ta có bản lĩnh hơn, trưởng thành hơn, tiến bộ hơn...

Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng biên tập Báo Bóng đá giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Vùng 1 Hải quân

Đông đảo chiến sĩ cổ vũ đêm giao lưu

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang tặng hoa các đại biểu tham gia giao lưu

Xen kẽ giao lưu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ xung kích Vùng 1 và chiến sĩ mới Tiểu đoàn 158 biểu diễn.

Tin, ảnh: Văn Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn