Giao lưu “Hát mãi khúc quân hành người lính biển”

HQ Online -

Tối 17-12, tại Quảng Ninh, Đoàn cơ sở Phòng Kỹ thuật và Hội phụ nữ cơ sở Phòng Chính trị Vùng 1 Hải quân đã tổ chức đêm giao lưu “Hát mãi khúc quân hành người lính biển” chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Đêm giao lưu đã thu hút sự tham gia của gần 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Vùng 1 Hải quân và đại biểu, diễn viên các đơn vị kết nghĩa.

Một số tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, biển, đảo quê hương và người chiến sĩ Hải quân, gần 20 tiết mục đặc sắc do các hạt nhân văn nghệ của Đoàn cơ sở Phòng Kỹ thuật và Hội phụ nữ cơ sở Phòng Chính trị Vùng 1 cùng đơn vị kết nghĩa biểu diễn đã tạo được nhiều cảm xúc và hấp dẫn đối với khán giả.

Sôi nổi các trò chơi trong đêm giao lưu

Cũng tại giao lưu, Đoàn cơ sở Phòng Kỹ thuật đã tổ chức tuyên truyền: Tuổi trẻ Phòng Kỹ thuật “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”; tổ chức thi tìm hiểu về truyền thống Quân đội, Quân chủng, Vùng 1 và các chỉ thị, quy định của trên; tặng quà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ và đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động công tác đoàn...

Đại tá Trần Văn Bang, Chủ nhiệm Kỹ thuật Vùng 1 Hải quân tặng quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Dịp này, Đoàn cơ sở Phòng Kỹ thuật cũng tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá, bóng chuyền với các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng.

Tin, ảnh: Văn Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn