Gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Ban liên lạc tướng lĩnh Hải Phòng

HQ Online -

Sáng 20/5, tại Hải Phòng, Ban liên lạc tướng lĩnh nghỉ hưu tại Hải Phòng tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (20/5/2018 – 20/5/2023).

Dự gặp mặt có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân; Trung tướng Doãn Thái Đức, Cục trưởng Cục cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng); Thiếu tướng Bùi Công Chức, Phó Chính ủy Quân khu 3; Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng.

Cùng dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố Hải Phòng; các tướng lĩnh quân đội, công an nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.

 Một tiết mục văn nghệ do Đoàn Văn công Quân khu 3 biểu diễn

5 năm qua, Ban liên lạc tướng lĩnh nghỉ hưu thành phố Hải Phòng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi, động viên các thành viên đau yếu; tổ chức các hoạt động về nguồn thăm các căn cứ cách mạng; thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, vùng sâu, vùng xa…

 Trung tướng Nguyễn Văn Lân, Trưởng ban liên lạc phát biểu

Các đồng chí tướng lĩnh luôn quan tâm, động viên nhau giữ vững và phát huy phẩm chất cách mạng, truyền thống lực lực vũ trang nhân dân; phẩm chất bộ đội Cụ Hồ. Nhiều thành viên tiếp tục tham gia công tác tại các tổ chức chính trị-xã hội, tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ vào công tác xây dựng nghị quyết của các cấp ủy đảng, chương trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của các địa phương; là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo...

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, thành tích xuất sắc của các tướng lĩnh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đã thông tin đến các tướng lĩnh nghỉ hưu một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của thành phố năm 2022 và những tháng đầu năm 2023.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Nguyễn Đức Thọ khẳng định: Trong thành tựu chung của thành phố đạt được thời gian qua, cùng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, sự quan tâm, lãnh đạo  của  Trung ương còn có sự đồng hành, góp ý chân thành bằng tình cảm và trách nhiệm của các đồng chí cán bộ hưu trí cấp cao, các tướng lĩnh nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn