Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tham quan khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

HQ Online -

Ngày 30/7, tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà, cán bộ, đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ các cơ quan, đơn vị, công ty thành viên của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến tham quan, tưởng niệm các chiến sĩ Hải quân tại khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Đoàn nghe giới thiệu về khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Trước Đài tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma, 90 cán bộ đoàn thanh niên và hội phụ nữ trong Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã thành kính nhớ lại thời điểm cách đây 34 năm, ngày 14/3/1988, các chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã chiến đấu và anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương.

Tham quan Tàu hộ vệ tên lửa 016 Quang Trung, Lữ đoàn 162

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Tổng công ty nhằm giáo dục truyền thống hào hùng của Hải quân Nhân dân Việt Nam, qua đó góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, ý chí kiên cường, bất khuất cho cán bộ đoàn thanh niên và phụ nữ.

Đoàn công tác tham gia dọn vệ sinh môi trường 

Cũng trong ngày, đoàn công tác đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162, Vùng 4 và Lữ đoàn 189 Hải quân. Đoàn đã tổ chức dọn vệ sinh, thu gom, phân loại rác thải tại khu vực bãi biển nhà khách và cảng Tân Cảng - Cam Ranh.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn