Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh-liệt sĩ

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh-liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 26 và 27/7, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

Thượng tá Lê Sĩ Toản, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn tặng quà đối tượng chính sách đang công tác tại đơn vị

Đơn vị đã triển khai xây dựng 1 nhà tình nghĩa hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Hương, tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; tổ chức gặp mặt và tặng quà đối tượng chính sách trong đơn vị; thăm, tặng 38 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn quận Dương Kinh, quận Hải An, huyện Vĩnh Bảo (TP.Hải Phòng), huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định), huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương). Tổng số các phần quà trị giá hơn 26 triệu đồng.

Thượng tá Đinh Ngọc Quang, Phó Chính ủy Đoàn tặng quà đối tượng chính sách tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định

Các tổ chức quần chúng trong đơn vị đã phối hợp với địa phương nơi đóng quân tổ chức lao động dọn vệ sinh, tu bổ nghĩa trang liệt sĩ và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ phường Anh Dũng, quận Dương Kinh và phường Đông Hải II, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Dịp này, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương và Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp 15 năm kết nghĩa.

 Tin, ảnh: Tuấn Doanh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn