Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển thông tin về biển, đảo tại Hải Dương và Hà Nội

HQ Online -

Ngày 25/3, tại Hải Dương và Hà Nội, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo 2 địa phương tổ chức thông tin về biển, đảo và tư vấn tuyển sinh vào Học viện Hải quân 2022 cho học sinh 15 trường THPT trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương và huyện Đông Anh, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Cán bộ Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tư vấn tuyển sinh vào Học viện Hải quân cho học sinh trường THPT Thanh Bình, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương

Buổi tuyên truyền tiến hành trong điều kiện thực hiện chủ trương thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. Báo cáo viên của đơn vị đã vận dụng linh hoạt các phương pháp như sử dụng tài liệu, bảng ảnh đi đến tuyên truyền trực tiếp tại từng lớp học, hoặc đại diện nhóm học sinh.

Đoàn cũng đã thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển; thông tin về Học viện Hải quân và con đường cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân, các chế độ chính sách đối với học viên đào tạo tại Học viện Hải quân.

                                                                Tin, ảnh: Phạm Toàn

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn