Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển gặp mặt các cháu học sinh giỏi

HQ Online -

Tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức gặp mặt các cháu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến từ lớp 1 đến lớp 9 năm học 2016- 2017 là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng đơn vị nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6. 

Thủ trưởng Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tặng quà cho các cháu

Năm học 2016 - 2017 toàn Đoàn có 269 cháu học sinh lớp 1 đến lớp 9 là con quân nhân đơn vị (trong đó có 244 cháu đạt học sinh giỏi; 25 cháu học sinh tiên tiến và 31 cháu đạt các giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện; tỉnh, thành phố và cấp quốc gia). Tại buổi gặp mặt Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển tặng quà cho các cháu trị giá hơn 40 triệu đồng.

Trung tá Đinh Ngọc Quang, Phó Chính ủy Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển cho biết: Những năm qua, thực hiện quan điểm, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về vấn đề bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Đảng ủy chỉ huy Đoàn đã chỉ đạo Ban "Dân số gia đình và trẻ em" và cấp uỷ Đảng các cấp thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là con quân nhân trong Đoàn, nên góp phần tích cực vào thành tích học tập của các cháu.

                                                                                     Tin, ảnh:  Lê Văn Hà
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn