Đoàn đại biểu dự Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tham quan các đơn vị Hải quân

HQ Online -

Nằm trong các hoạt động của Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức tại Học viện Hải quân (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), sáng 16/3, các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) và thăm một số đơn vị Hải quân trong Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Tại khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, các đại biểu đã ôn lại sự kiện bảo vệ chủ quyền quần đảo Trường Sa diễn ra vào ngày 14/3/1988; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân các cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã hy sinh thân mình để bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chỉ huy Lữ đoàn 162 giới thiệu về khả năng làm chủ VKTBKT trên tàu chiến đấu

Các đại biểu tham quan tại Lữ đoàn 189

Đoàn đã đến tham quan Lữ đoàn 162 (Vùng 4), Lữ đoàn 189 và Cảng quốc tế Cam Ranh. Các đại biểu được nghe giới thiệu những nét chính về quá trình xây dựng, phát triển và nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị và những thành tích trong công tác, học tập, rèn luyện, huấn luyện làm chủ VKTBKT hiện đại của cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn