Đoàn công tác Vùng 4 chúc mừng các học viện, nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

HQ Online -

Ngày 18/11, tại Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức các đoàn đến chúc mừng các học viện, nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Đại tá Phạm Minh Tuấn chúc mừng Học viện Hải quân

Đoàn do Đại tá Phạm Minh Tuấn, Phó Tư lệnh Vùng dẫn đầu đã đến chúc mừng Học viện Hải quân, Trường Sĩ quan Không quân và Trường Sĩ quan Thông tin.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng, Đại tá Phạm Minh Tuấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của các học viện, nhà trường và mong muốn các học viện, nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong sự nghiệp trồng người vẻ vang và cao cả, nâng cao chất lượng giáo dục, thi đua dạy tốt, học tốt; ươm mầm và bồi dưỡng nên các thế hệ ưu tú có trình độ chuyên môn cao cùng phẩm chất đạo đức tốt cho xã hội, đất nước và quân đội.

Đoàn công tác Vùng 4 chúc mừng Trường Sĩ quan Không quân

Đồng chí Phó Tư lệnh Vùng bày tỏ sự biết ơn các nhà trường trong thời gian qua đã đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn, bổ sung cho Quân chủng Hải quân nói chung và Vùng 4 nói riêng những cán bộ, sĩ quan có đủ phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới..

Trong dịp này, các cơ quan, đơn vị của Vùng 4 cũng đến chúc mừng, tặng quà các nhà trường trên địa bàn đóng quân và các đơn vị kết nghĩa.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn