Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Chiều 22-1, được sự ủy quyền của Tỉnh ủy, UBND, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn công tác 

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã tóm tắt những thành tích mà chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo nhấn mạnh: Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh với Cục Kỹ thuật Hải quân là một trong những nét nổi bật. Mặc dù Thái Nguyên không có biển, đảo nhưng qua gần 10 năm triển khai chương trình, đến nay, không chỉ cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh mà mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn đều hiểu biết về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân.

Đoàn công tác trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên tới cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân

Đồng chí Vũ Duy Hoàng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất và trao những phần quà của tỉnh đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải quân. Đồng chí tin tưởng cán bộ, chiến sĩ Hải quân sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà tặng đoàn công tác mô hình cột mốc chủ quyền Trường Sa 

Để các thành viên đoàn công tác nắm thêm thông tin, Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà đã khái quát tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân trong năm vừa qua. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng, Đồng chí Phó Tư lệnh cảm ơn sự quan tâm của chính quyền và nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng dành cho bộ đội Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật và đề nghị 2 đơn vị tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền để lan tỏa sâu rộng hơn trong quần chúng nhân dân về biển, đảo Tổ quốc.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật tặng quà Tết cho đoàn công tác

Nhân dịp này, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã đến thăm, chúc Tết Cục Kỹ thuật Hải quân.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn