Đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh thăm, làm việc với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Sáng 23/3, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của tỉnh Hà Tĩnh do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu đến thăm và làm việc với Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn. Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng giám đốc chủ trì tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Sau khi tham quan hoạt động sản xuất tại ICD Tân cảng Long Bình, cầu tàu B7 và Trung tâm điều hành sản xuất tại cảng Tân cảng Cát Lái, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo TCT Tân cảng Sài Gòn.

Đại tá Ngô Minh Thuấn đã thông tin đến đoàn công tác về kết quả hoạt động quân sự, quốc phòng, sản xuất kinh doanh của TCT và mong muốn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục tạo điều kiện, có chính sách hỗ trợ để TCT Tân cảng Sài Gòn triển khai dịch vụ cho các doanh nghiệp và các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh...

Đoàn tham quan hoạt động làm hàng tại cảng Tân cảng Cát Lái

Đoàn nghe giới thiệu về Trung tâm điều hành sản xuất cảng Tân cảng Cát Lái

Đồng chí Hoàng Trung Dũng cảm ơn TCT Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức đón tiếp trọng thị. Về phía địa phương, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh hoàn toàn ủng hộ và nhất trí với những kiến nghị của TCT. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh: Thời gian tới rất mong lãnh đạo TCT Tân cảng Sài Gòn cử đoàn công tác phối hợp chặt chẽ với địa phương để thực hiện hiệu quả các dự án đã thống nhất trong bản ghi nhớ giữa tỉnh Hà Tĩnh và TCT…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Chuyến thăm và làm việc giúp lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tìm hiểu thêm về mô hình sản xuất kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm triển khai, quản lý, vận hành, khai thác các dự án cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển của TCT Tân cảng Sài Gòn, làm cơ sở thúc đẩy hợp tác giữa địa phương và doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn