Đoàn công tác của Vùng 3 thăm, làm việc với tỉnh Quảng Bình

HQ Online -

Ngày 14/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân do Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Bình. Chủ trì tiếp đoàn có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp tại UBND tỉnh Quảng Bình

Đại tá Nguyễn Thiên Quân đã thông tin khái quát về quá trình xây dựng, trưởng thành, phát triển và kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Vùng 3 trong thời gian vừa qua: Vùng đã tích cực, chủ động triển khai toàn diện và hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trên các mặt công tác. Cán bộ, chiến sĩ luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các cơ quan, đơn vị của Vùng đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng vũ trang và chính quyền, nhân dân các địa phương, trong đó có tỉnh Quảng Bình; tích cực hỗ trợ chính quyền và nhân dân trong phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Hàng năm, Vùng 3 tiếp nhận hàng trăm thanh niên nhập ngũ của tỉnh Quảng Bình. Qua thời gian huấn luyện, các công dân nhập ngũ của tỉnh Quảng Bình đảm bảo chất lượng chính trị và rèn luyện tốt.

Đồng chí Tư lệnh Vùng 3 mong muốn Vùng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình cùng các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang địa phương trong việc phối hợp chia sẻ thông tin, tuyên truyền biển đảo và tuyên truyền chống khai hải sản thác bất hợp pháp (IUU); tăng cường các hoạt động dân vận, tạo mối đoàn kết gắn bó, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Bình tặng đoàn công tác Vùng 3 quà lưu niệm

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 trong thời gian qua.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cho biết: Là địa phương có đường bờ biển dài, số lượng tàu thuyền tham gia đánh bắt xa bờ lớn, tỉnh rất mong nhận được sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Vùng 3 trong hỗ trợ, làm điểm tựa cho ngư dân khai thác hải sản trên biển cũng như nhiệm vụ phòng chống bão lũ, tìm kiếm cứu nạn trên biển.

Tin, ảnh: Duy Trung

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn