Đoàn công tác của Vùng 3 thăm, làm việc tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

HQ Online -

Ngày 22/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân do Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc, thông tin về biển, đảo tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Tham gia đoàn có Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng.

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Bùi Ngọc Dương, Tổng Giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn chủ trì tiếp đoàn. Dự buổi tiếp có các đồng chí trong Ban Giám đốc và đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được xem phim truyền thống về quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành của hai đơn vị. Lãnh đạo hai bên cũng thông tin khái quát về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và những thành tựu sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế biển trong thời gian qua.

 Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng Bộ Tư lệnh Vùng 3 quà lưu niệm

Đại tá Vũ Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 đã thông tin về tình hình trên các vùng biển Việt Nam hiện nay; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; vai trò và kết quả bảo vệ chủ quyền biển đảo của Quân chủng Hải quân; nhận diện, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch về vấn đề Biển Đông.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn