Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 thăm và làm việc tại tỉnh Phú Yên

HQ Online -

Ngày 27/7, tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân do Đại tá Nguyễn Văn Bách, Tư lệnh Vùng và Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng đã đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên. Cùng đi có đại diện các cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên; đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Văn Bách đã thông tin về những kết quả của Vùng 4 trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; tình hình biển, đảo và kết quả hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân 7 tháng năm 2023…

Đồng chí Tư lệnh Vùng 4 cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban, sở, ngành của địa phương đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ Vùng trong những năm qua, nhất là quân dân đang công tác trên huyện đảo Trường Sa và các đơn vị đứng chân trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Đại tá Nguyễn Văn Bách mong muốn thời gian tới Bộ Tư lệnh Vùng 4 tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên, nhất là trong thực hiện chương trình xanh hóa Trường Sa và hỗ trợ hậu phương, gia đình cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác Vùng 4 tặng Tỉnh ủy Phú Yên quà lưu niệm 

Đồng chí Phạm Đại Dương bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà Vùng 4 Hải quân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh và những định hướng phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong những tháng cuối năm 2023.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng với bề dày truyền thống và những thành tích đã đạt được trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 sẽ luôn vững niềm tin, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ làm nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đối với các kiến nghị, đề xuất của Bộ Tư lệnh Vùng 4, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đồng thuận, chia sẻ và giao các cơ quan chức năng phối hợp triển khai thực hiện.

Cũng trong chuyến công tác tại Phú Yên, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 đã đến kiểm tra Trạm ra đa 560, Lữ đoàn 682.

Tin, ảnh: Minh Tuấn, Khắc Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn