Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra tiến độ thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học khu vực Nha Trang

HQ Online -

Chiều 2/6, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng, PGS. TS Ngô Văn Giao, Cục trưởng Cục Khoa học quân sự, Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thực hiện các đề tài, nhiệm vụ khoa học cấp Bộ do các đơn vị khu vực thành phố Nha Trang chủ trì thực hiện.

Quang cảnh buổi kiểm tra

Các đơn vị có đề tài, nhiệm vụ được kiểm tra bao gồm Học viện Hải quân, Trường Sĩ quan Không quân và Trường Sĩ quan Thông tin với 5 đề tài, nhiệm vụ khoa học. Học viện Hải quân tham gia kiểm tra 2 đề tài.

Nội dung kiểm tra bao gồm sản phẩm nghiên cứu, báo cáo kết quả nghiên cứu và các tài liệu có liên quan, tập trung vào công tác tổ chức triển khai thực hiện; kết quả thực hiện theo tiến độ và những tồn tại, khó khăn, vướng mắc cần giải quyết; kế hoạch triển khai đề tài trong thời gian tiếp theo.

Qua đánh giá, các đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị, các ban đề tài đã chủ động khắc phục khó khăn trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài để thực hiện nhiệm vụ. Các nội dung cơ bản đã được hoàn thành đúng tiến độ theo đề nghị, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra.

Tin, ảnh: Thịnh Thúy, Khánh Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn