Đoàn cơ sở Lữ đoàn 127 tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

HQ Online -

Ngày 30-11, tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Thị đoàn thị trấn An Thới tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, Trung tá Phạm Văn Hiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bí thư Đoàn cơ sở Lữ đoàn 127 đã trao cho em Trần Thị Thanh Thúy, đoàn viên Chi đoàn khu phố 5, thị trấn An Thới số tiền hơn 10 triệu đồng.

Em Trần Thị Thanh Thúy nhận quà từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 127

Em Trần Thị Thanh Thúy là đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Gia đình hiện đang ở tạm trong căn nhà tôn trên đồi, rất nguy hiểm trong mùa mưa bão.

Trong niềm vui chung của gia đình, ông Trần Trọng Thanh, bố em Thúy xúc động nói: Chúng tôi rất biết ơn lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ. Gia đình tôi sẽ dùng số tiền này sửa lại căn nhà để yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Lữ đoàn 127 hướng về kỷ niệm 40 năm Chiến dịch đổ bộ đường biển Tà Lơn (1-1979 - 1-2019).

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn