Đoàn cán bộ Tỉnh uỷ Đắk Lắk nghiên cứu thực tế tại Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 25/8, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đoàn cán bộ Tỉnh uỷ Đắk Lắk do đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến tham quan, nghiên cứu thực tế tại Học viện Hải quân. Đại tá Bùi Duy Thống, Phó Chính uỷ Học viện Hải quân chủ trì tiếp đoàn.

Đại tá Bùi Duy Thống thông tin về tình hình biển đảo tới đoàn công tác

Đoàn đã được nghe Đại tá Bùi Duy Thống cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình biển đảo thời gian gần đây; vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển; vai trò của Hải quân Nhân dân Việt Nam và các lực lượng trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc…

 

Quang cảnh buổi thông tin về tình hình biển đảo

Đoàn đã tiến hành tham quan Nhà truyền thống, Trung tâm Huấn luyện mô phỏng và Tàu buồm 286 - Lê Quý Đôn của Học viện Hải quân.

Đoàn tham quan Nhà truyền thống Học viện 

Đồng chí Huỳnh Chiến Thắng cảm ơn sự đón tiếp chân tình, trọng thị của Học viện Hải quân dành cho đoàn và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình hợp tác, phối hợp hơn nữa giữa hai đơn vị.

Tin, ảnh: Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn