Đoàn cán bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm, chúc tết Vùng 2 Hải quân

HQ Online -

Chiều 21/1, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn cán bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do đồng chí Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân. Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế, chính trị-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2021. Đồng chí nhấn mạnh: Trong năm mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 nhưng với sự đoàn kết, thống nhất của chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang trên địa bàn, tỉnh đã hoàn thành các chỉ tiêu trong năm, có nhiều nội dung vượt chỉ tiêu.

Thay mặt chính quyền, nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đồng chí Nguyễn Văn Thọ gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trao tặng quà tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 2

Đại tá Vũ Anh Tuấn cũng thông tin với đoàn về một số kết quả của Vùng 2 trong năm 2021. Nổi bật là Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng đã chủ động nắm, đánh giá, dự báo đúng tình hình; kịp thời tham mưu, đề xuất với Quân chủng xử trí hiệu quả các tình huống theo đúng đối sách, không để bị động đất ngờ, giữ vững chủ quyền và môi trường hòa bình, ổn định trên biển. Vùng đã huy động lực lượng, phương tiện tham gia hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân các tỉnh, thành phía Nam phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Chính ủy Vùng đã chúc mừng những kết quả tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đạt được đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đối với cán bộ, chiến sĩ Vùng 2.

           Tin, ảnh: Văn Đường

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn