Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 16/3, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định do Đại tá Lương Văn Kiểm, Chỉ huy trưởng làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Tiếp đoàn có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và đại diện một số cơ quan chức năng Quân chủng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thống nhất một số nội dung về việc tổ chức đoàn công tác của lãnh đạo quân và dân tỉnh Nam Định ra thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

 Quang cảnh buổi làm việc

Đại tá Lương Văn Kiểm đánh giá cao sự phối hợp giữa Bộ Tư lệnh Hải quân với tỉnh Nam Định trong những năm qua, nhất là việc tổ chức cho các đoàn công tác đi thăm và động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đồng chí khẳng định: Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Nam Định luôn đồng hành và dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân. Dịp này, đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định sẽ tặng bộ đội Trường Sa xuồng CQ trị giá 3,5 tỷ đồng.

  Đoàn tặng quà Bộ Tư lệnh Hải quân

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang cảm ơn cán bộ, quân và dân tỉnh Nam Định đã dành tình cảm cho bộ đội Hải quân. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan chức năng của Quân chủng Hải quân và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định tiếp tục phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, tạo điều kiện để đoàn công tác tỉnh Nam Định thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ Trường Sa, Nhà giàn DK1 năm 2022 theo đúng kế hoạch.

Tin, ảnh: Minh Hiền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn