Đoàn bơi, lặn của Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 Hải quân xuất sắc giành giải Nhất và Nhì trong giải bơi, lặn vô địch trẻ toàn quốc

HQ Online -

Từ ngày 11 đến 19-7, Giải bơi-lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2019 đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Quốc gia (TP. Hà Nội).

Vận động viên Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 nhận giải Nhì môn lặn

Tham gia tranh tài ở các nội dung bơi và lặn, đoàn vận động viên (VĐV) của Trung tâm Thể dục-Thể thao (TDTT) Quốc phòng 5, Bộ Tham mưu Hải quân đã thi đấu xuất sắc. Đoàn bơi giành giải Nhất toàn quốc, đoàn lặn giành giải Nhì toàn quốc.

Tại môn bơi, chỉ tiêu trên giao là 35 huy chương các loại (14 HCV, 11 HCB, 10 HCĐ) đoàn bơi của Trung tâm đã xuất sắc giành được 49 huy chương các loại (22 HCV, 19 HCB, 8 HCĐ; phá 13 kỷ lục lứa tuổi, trong đó có 8 kỷ lục được thiết lập mới), vượt xa chỉ tiêu trên giao, là đoàn giành giải Nhất toàn quốc.

Trong môn lặn, chỉ tiêu trên giao là 20 huy chương (4 HCV, 6 HCB, 10 HCĐ), đoàn lặn của Trung tâm đã thi đấu xuất sắc, giành được 27 huy chương các loại (9 HCV, 6 HCB, 12 HCĐ, phá 3 kỷ lục lứa tuổi), xếp thứ Nhì toàn quốc.

Tin, ảnh: Nguyễn Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn