Đoàn 22 Hạ Long: Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017

HQ Online -

Ngày 16-11, tại Quảng Ninh, Đoàn 22 Hạ Long, Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017. Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và chỉ đạo.

Tiết mục văn nghệ tại đại hội

5 năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của Đoàn 22 Hạ Long đã phát triển toàn diện, đúng hướng, được duy trì thường xuyên, liên tục, gắn với các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng, các ngành và phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Đoàn đã có 48 lượt tập thể và 271 lượt cá nhân được khen thưởng ở các cấp trong 5 năm qua.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân phát biểu tại đại hội

Trong 5 năm (2012-2017) Đoàn đã đón tiếp, phục vụ trên 103.049 lượt khách, công tác đón tiếp phục vụ khách trọng thị, tận tình, chu đáo, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm, lời khen tốt đẹp của khách đối với Đoàn.

Đoàn cũng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, đền ơn đáp nghĩa; các chương trình ủng hộ, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo với số tiền trên 500 triệu đồng.

Các đại biểu tham dự đại hội

Giai đoạn 2017-2022, Đoàn bám sát mục tiêu thi đua của trên, tập trung xây dựng đơn vị VMTD, Đảng bộ thực sự TSVM, tổ chức quần chúng VMXS; phấn đấu 100% cán bộ, nhân viên, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí quyết tâm cao, không ngại khó khăn gian khổ, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” trong mọi lĩnh vực.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho tập thể và cá nhân Đoàn 22 Hạ Long

Thủ trưởng Đoàn 22 Hạ Long trao Bằng khen của Quân chủng Hải quân cho các tập thể và cá nhân 

Tại đại hội, 1 tập thể và 1 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng; 2 tập thể, 3 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

Tin, ảnh: Văn Học

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn